Mới đây, hãng xe Trung Quốc Zeekr đã tiết lộ kế hoạch sẽ ra mắt mẫu MPV siêu sang bản 4 chỗ – Zeekr 009 Glory Edition. Theo đó, xe sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 19/4 tới đây. 

Nhìn chung ngoại thất của Zeekr 009 Glory Edition không khác biệt nhiều so với bản 6 chỗ. Xe sẽ có ngoại thất được tinh chỉnh với các chi tiết trang trí mạ crôm bổ sung và mâm xe 20 inch độc đáo. Xe còn có một lidar ở phần trên của kính chắn gió phía trước.

Theo công bố của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT), phiên bản 4 ghế này sẽ có kích thước dài/rộng/cao lần lượt là 5.217/2.024/1.812 mm, với chiều dài cơ sở 3.205 mm và trọng lượng không tải 2.970 kg. 

Sự thay đổi lớn nhất trên chiếc Zeekr 009 Glory Edition chính là ở nội thất. Xe sẽ có cấu hình 4 chỗ ngồi với hai ghế sau độc lập. 

Hàng ghế sau sẽ được trang bị bệ đỡ chân chỉnh điện cũng như tựa đầu lạ mắt tích hợp loa. Hai ghế ngồi được ngăn cách với nhau bằng bảng điều khiển trung tâm có ngăn kéo, bàn gấp và màn hình tích hợp.

Chưa hết, người ngồi ở hàng ghế sau còn được trang bị một màn hình giải trí cỡ lớn, cửa sổ trời toàn cảnh, đi cùng với đó là các chi tiết trang trí bằng gỗ vô cùng sang trọng.

Zeekr tuyên bố, mỗi ghế có giá trị lên đến 500.000 Nhân dân tệ (1,72 tỷ VNĐ).

Cung cấp sức mạnh cho mẫu Zeekr 009 Glory Edition vẫn là hai động cơ điện có công suất lần lượt là 362 và 415 mã lực cùng gói pin lithium. Động cơ sẽ đi cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hiện thông tin chi tiết về dung lượng pin và phạm vi hoạt động chưa được công bố chính thức vào thời điểm này.