Nhẵn mặt với những sản phẩm ô tô độ thân rộng siêu hầm hố và độc đáo, mới đây, Liberty Walk – hãng độ danh tiếng Nhật Bản – vừa tung ra sáng tạo mới nhất của mình trên quái thú Nissan GT-R.

Kênh YouTube LivingLifeFast đã có cơ hội được gặp gỡ, tìm hiểu và lái thử siêu phẩm độ Nissan GT-R đặc biệt này, khi thực hiện một cuộc ghé thăm trụ sở chính của Liberty Walk tại Anh Quốc

Từ thông tin trong đoạn video quay lại, chiếc GT-R thân rộng được hãng độ tạo ra với mục đích là xe trưng bày tại văn phòng hàng đầu của Liberty Walk tại châu Âu.

Hãng độ Nhật Bản đã sử dụng một chiếc Nissan GT-R đời 2010 và sau đó trang bị cho xe bộ thân Type 2 GT-R hoàn toàn mới, bổ sung cho xe các bộ ổn định, bộ cản va trước / sau lạ lẫm cùng mui xe mới và cánh gió khổng lồ phía sau.

Tất nhiên, chiếc xe cũng không thể thiếu các vòm bánh xe đinh tán loe rộng đặc trưng của Liberty Walk. Diện mạo hầm hố và vô cùng cá tính của GT-R được làm tròn bởi các bánh xe 20 inch rộng 11 inch ở phía trước và 12 inch ở phía sau.

Liberty Walk cho biết bên cạnh việc cải tiến thẩm mỹ cho GT-R, công ty cũng rất quan tâm đến việc hiệu chỉnh cơ khí bên trong của xe. Cụ thể, hãng đã lắp đặt hệ thống treo khí nén với ba thiết lập độ nâng gầm xe, và bộ phanh nâng cấp giúp chiếc xe cơ bắp dễ dàng hơn khi xử lý các tình huống.

Cuối cùng, Liberty Walk cũng phù phép một chút cho khối động cơ Biturbo V6 của GT-R để cho ra công suất 690 mã lực. Đoạn video cho thấy âm thanh phát ra từ động cơ nghe bắt tai và đa dạng khi xe ở những tốc độ khác nhau.