Là truyền nhân của Ferrari California T, và được sản xuất rất giới hạn, việc chạm trán một chiếc Ferrari Portofino ngoài đời thực là rất hiếm hoi. Siêu xe Ý hoàn toàn nổi bật mỗi lần xuất hiện trên đường phố, chiếc Portofino trong bài viết này cũng không ngoại lệ.

Một thành viên của diễn đàn Autogespot, có tên Fraka ở Milan, Ý đã tính cờ bắt gặp một chiếc Ferrari Portofino bằng xương bằng thịt ngoài đời thực, siêu xế được hoàn thiện trong màu sơn ngoại thất tông kép đỏ mờ chủ đạo kết hợp cùng các bộ phận màu đen mờ để tạo điểm nhấn như mái xe, bộ ổn định phía sau cùng một số thành phần trên mui xe và bên hông.

Bảng màu của Ferrari có rất nhiều sắc đỏ để lựa chọn, như là Rosso Scuderia, Rosso Corsa, Rosso Mugello, Rosso Dino, Rosso Fiorano và dĩ nhiên cả Rosso Portofino như chiếc xe trên đây. Rosso Portofino cũng là một phối màu ít được các chủ sở hữu lựa chọn vì trông nó không đủ rực như những sắc đỏ khác, tuy nhiên chúng ta khó có thể phủ nhận sự thú vị trong cách kết hợp màu đỏ – đen mờ của chiếc Portofino trong bài viết này.

Như đã biết, Portofino được trang bị khối động tăng áp kép V8 3,9 lít từ California T cũ nhưng đã qua cải tiến, đi kèm bố trí dẫn động cầu sau cho ra công suất 592 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.

Với sức mạnh trên, Ferrari Portofino có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 320 km/h, mặc dù không nhanh được như những siêu xe Ferrari đắt tiền hơn, nhưng đây đã là thành tích đáng nể đối với một chiếc 2+2 GT mui trần đẹp mắt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.