Sau thời gian dài “ở ẩn”, siêu xe Ferrari California độ Hamann từng thuộc sở hữu của thiếu gia Đỗ Bình Dương – chồng siêu mẫu Ngọc Thạch mới đây đã xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Từ khi sang tay chủ mới, “mật độ” được đi dạo chơi của siêu ngựa giảm hẳn so với trước đây.

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương – chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Có vẻ lúc đó Ferrari California lúc đó được chủ nhân cưng chiều hết mức nên nó đã được nâng cấp với bộ body kit của hãng độ nổi tiếng Hamann, khiến siêu xe mui trần trở nên hầm hố hơn.

Xe đã được bổ sung hốc gió và bộ la-zăng màu đen mới. Ngoài bộ bodykit Hamann, ống xả độ Capristo cũng là điểm nhấn chiếc chiếc “ngựa chồm” mui trần này.

Siêu xe Ferrari California này cũng từng xuất hiện trong hành trình siêu xe Car & Passion vào năm 2011 với số thứ tự 03 trong top dẫn đầu đoàn. Từ đó đến nay, xe ít khi tham gia vào những sự kiện siêu xe của các đại gia Việt.

Vào tháng 10/2014, siêu xe này không may bị va chạm với xe trộn bê tông khiến nhiều chi tiết tại đầu xe bị hư hỏng. Sau đó, phải mất hơn 9 tháng, chiếc Ferrari California này mới được sửa chữa hoàn chỉnh để có thể lăn bánh trở lại.

Không lâu sau đó, Đỗ Bình Dương quyết định chia tay siêu ngựa khi rao bán lại với giá 150.000 USD (3,3 tỷ đồng). Một thời gian sau, giới mộ xe bắt gặp chiếc Ferrari California độ Hamann độc nhất Việt Nam lăn bánh tại Sài Gòn.

Ferrari California được trang bị động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 485 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần mất khoảng 4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Số lượng Ferrari Califonia tại Việt Nam chỉ dừng lại ở con số 4 với 1 chiếc màu trắng và 3 chiếc màu đỏ. Trong đó chiếc màu trắng định cư tại Hà Nội, 1 trong 3 chiếc đỏ kia thuộc sở hữu cũa đại gia cafe Trung Nguyên được dán decal đổi thành màu trắng. Chiếc trong bài được độ lại ngoại thất. Chiếc còn lại có số phận khá long đong khi “lưu lạc” từ Hà Tĩnh ra Hà Nội, vào Sài Gòn rồi lại trở ra Hà Nội và hiện chưa rõ xe thuộc sở hữu của ai.

                

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.