Một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Lamborghini Urus đang kéo một siêu bò Huracan Performante Spyder đang nhanh chóng được lan truyền trên các trang yêu xe, điều này chứng minh rằng Urus không đơn giản chỉ là chiếc xe gầm cao đầu tiên của Lamborghini mà nó thực sự có khả năng.

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối mùa xuân năm nay.

Siêu xe mui trần này sở hữu bản mạnh mẽ nhất của động cơ hút khó tự nhiên V10 và hệ thống khí động học chủ động tinh vi, gọi tắt ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva). Hệ thống này có khả năng chủ động thay đổi lực ép khí cũng như lực cản gió.

Trong khi đó, động cơ được sử dụng trên Urus chỉ là loại tăng áp kép 4.0 lít, đi kèm hộp số tự động 8 cấp tương tự như chiếc Audi RS Q8 sắp ra mắt, nhưng nó đã được điều chỉnh và cho ra 650 mã lực, mạnh hơn 10 mã lực so với Huracan 5,2 lít.

Với việc bổ sung bộ tăng áp kép khỏe khoắn, Lamborghini Urus tự hào với nhiều mô-men xoắn hơn, giúp xe có thể kéo được tới 2.000 kg. Theo tiêu chuẩn và thông thường cũng không mấy ai yêu cầu móc kéo cho Urus nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể đặt hàng một chiếc móc điện với hãng.Thực tế, trong gói các hệ thống hỗ trợ lái nâng cao Advanced Driver Assistance System (ADAS) có một camera đặt trên cao với chế độ hỗ trợ kéo Trailer Coupling. Những chiếc xe chị em khác của Urus như VW Touareg cũng có một tính năng mà những chiếc moóc gần như tự động.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.