Siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu trắng vừa được đưa vào Sài Gòn để chuẩn bị bàn giao cho chủ nhân.

Ảnh: Hồ Sỹ Quỳnh

Hiện tại, chiếc Lamborghini Urus này đang nằm trong hầm để xe của Landmark 81, nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. trước đó, đã có người trông thấy Urus cùng xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện trên đường phố Sài Gòn vào sáng hôm qua (18/11).

Ảnh: Thanh Hải

Cặp đôi nằm trên xe chuyên dụng với bạt phủ kín. Nhà phân phối vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính xác của chiếc Lamborghini Urus này, trong khi Bentley Flying Spur V8 S sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt vào ngày 21/11 tới đây, địa điểm tất nhiên là ở Landmark 81.

Khác với ngoại thất màu xám của chiếc thứ hai, Urus đầu tiên về nước có màu trắng muốt, nội thất bọc da bò cao cấp và là bản 5 chỗ ngồi. Giá bán chính hãng của Urus ở Việt Nam vẫn đang là một ẩn số nhưng dự kiến sẽ không dưới 1 triệu USD.

Ảnh: Hồ Sỹ Quỳnh

Soán ngôi Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới, Lamborghini Urus gây ấn tượng với động cơ xăng Biturbo V8 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao làm từ carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Không chỉ là SUV nhanh nhất hành tinh, Urus hiện còn là chiếc xe thương mại có bộ phanh đĩa lớn nhất thế giới.

Ảnh: Hồ Sỹ Quỳnh

SUV Urus chính thức được trình làng vào tháng 12/2017. Với mẫu SUV này, Lamborghini cũng đánh dấu sự trở phân khúc xe thể thao đa dụng sau 25 năm, kể từ ngày huyền thoại LM002 ngừng sản xuất.

Là một chiếc siêu SUV thực thụ, thiết kế của Urus tỏ ra vô cùng bắt mắt, hầm hố và vẫn toát lên chất thể thao vốn có của thương hiệu Lamborghini. Khác với những chú ‘bò chiến’ thường thấy, động cơ của Urus đã được đặt ở phía trước, trục cơ sở được kéo dài ra, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn rất nhiều (tối đa tới 25cm).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.