Chiếc Maserati GranTurismo MC Sportline đã có dịp tái xuất trên phố sau một thời gian dài vắng bóng khiến giới hâm mộ xe vô cùng thích thú.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, chiếc Maserati GranTurismo MC Sportline màu vàng duy nhất tại Việt Nam đã có dịp tái xuất và thu hút không ít sự chú ý của người mê xe.

Chiếc Maserati này đặc biệt nhất Việt Nam vì 3 lý do mà không phải ai cũng biết - Ảnh 2.

Không chỉ sở hữu màu sơn độc nhất, chiếc Maserati GranTurismo MC Sportline này còn sở hữu biển số tứ quý 9 đẹp mắt. Được biết, chiếc xe này còn đứng tên chủ nhân là một nữ đại gia Hà Nội.

Chiếc Maserati này đặc biệt nhất Việt Nam vì 3 lý do mà không phải ai cũng biết - Ảnh 3.

Chiếc Maserati GranTurismo này thuộc phiên bản MC Sportline thay vì phiên bản MC Stradale. Sự khác biệt rõ rệt nhất chính là phiên bản MC Stradale có thêm một khe hút gió được đặt chính giữa nắp capo.

Chiếc Maserati này đặc biệt nhất Việt Nam vì 3 lý do mà không phải ai cũng biết - Ảnh 4.

Bên hông, xe sở hữu 3 khe gió đặc trưng của dòng xe Maserati. Ngoài ra, phiên bản MC Sportline được bổ sung thêm một khe thoát gió nhỏ ở bên dưới.

Chiếc Maserati này đặc biệt nhất Việt Nam vì 3 lý do mà không phải ai cũng biết - Ảnh 5.

Phần đuôi xe sở hữu phần cản sau thiết kế thể thao hơn với hai ống xả được vào giữa thay vì hai bên ngoài rìa như phiên bản GranTurismo thông thường.

Cụm đèn pha của Maserati GranTurismo MC Sportline là dạng bi-xenon, còn đèn hậu dạng LED xen kẽ halogen. Cản trước được thiết kế hầm hố hơn.

Chiếc Maserati này đặc biệt nhất Việt Nam vì 3 lý do mà không phải ai cũng biết - Ảnh 7.

Bộ vành 5 chấu kép kích thước 20 inch tối màu. Bên dưới là cùm phanh màu đỏ đối lập với lớp sơn vàng của thân xe.

Các chi tiết như vỏ gương xe, tay nắm cửa và cánh gió cố định ở phía sau đều được làm từ sợi carbon, những chi tiết này cũng tăng thêm phần thể thao cho chiếc Maserati GranTurismo MC Sportline này.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.