Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từng thuộc sở hữu của Cường Đô la xuất hiện tại Hà Nội với một diện mạo mới. Xe được chủ nhân mới độ thêm nhiều chi tiết giúp xe ấn tượng hơn.
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từng thuộc sở hữu của Cường Đô la nay đã được bán lại ra Hà Nội. Chủ nhân của xe hiện tại chính là chủ của chiếc Aventador Roadster màu đỏ đầu tiên về Việt Nam.
Siêu xe này sau khi về tay chủ mới đã được độ lại rất nhiều chi tiết giúp xe trông ấn tượng và hầm hố hơn so với nguyên bản.
Ngoại thất ban đầu của xe có màu trắng, tuy nhiên hiện tại nhiều chi tiết có màu đen của chất liệu Carbon.
Siêu bò nhìn cực kì hầm hố từ phía trước, cụm đèn pha và đèn định vị sử dụng công nghệ LED.
Viền khe hút gió trước, cản chống va sử dụng chất liệu carbon.
Chiếc nắp ca-pô sử dụng chất liệu carbon chính là điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe.
Mâm xe được độ lại của thương hiệu Anrky với màu vàng đồng cực kì bắt mắt.
Những chiếc chấu hình chữ Y ở bộ mâm có kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau. Bên trong là cùm phanh Lamborghini màu đỏ và đĩa phanh Ceramic rất lớn.
Ngoài phần cánh gió chỉnh điện nguyên bản, xe còn được độ thêm chiếc cánh gió cố định sử dụng chất liệu carbon.
Hệ thống ống xả của thương hiệu Fi đang dần được các đại gia Việt yêu thích.
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình xương cá sử dụng công nghệ LED, camera lùi gắn phía dưới dòng chữ Lamborghini.
Bộ mâm mới của Anrky cực kì nổi bật.
Viền hốc hút gió 2 bên cũng được sử dụng chất liệu Carbon.
Nội thất bên trong là sự kết hợp của chất liệu da cao cấp màu đen và trắng. Nhiều chi tiết được ốp carbon, màn hình trung tâm kích thước vừa phải, nút khởi động phía dưới chi tiết màu đỏ đặt chính giữa.
Về thiết kế, Lamborghini Aventador Roadster khác biệt với 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong thời gian ngắn, đây chính là khác biệt duy nhất của phiên bản này so với phiên bản Coupe.
Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép.
Ngoài ra, siêu xe mui trần của Lamborghini còn được trang bị cộng nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.