Trước khi thay “bộ cánh” đen bóng mới, siêu phẩm Lamborghini Murcielago LP640 này từng sở hữu ngoại thất màu xanh cốm thuộc hàng độc nhất tại Việt Nam.

Theo đó, sau nhiều lần đổi chủ, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất tại Việt Nam đã được một showroom kinh doanh xe hơi lớn ở TP.Hồ Chí Minh “thay áo” bằng lớp dán decal màu đen bóng khá truyền thống để tiếp tục lộ trình đi tìm chủ nhân mới. Được biết, siêu phẩm nước Ý này hiện có giá bán khoảng 9,8 tỷ VNĐ sau khoảng 10 năm sử dụng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 trong bài viết được xem là một trong số ít những siêu xe có số phận “hẩm hiu” nhất làng siêu xe Việt với ít nhất 4 lần đổi chủ. Ngoài là một siêu xe chính hiệu, Murcielago LP640 này còn sở hữu cặp biển “818.88” đầy ấn tượng và đẳng cấp.

“Siêu bò” Murcielago LP640 thời mang ngoại thất xanh cốm nguyên bản

Có vẻ như đơn vị kinh doanh xe hơi ở TP.HCM chỉ làm mới “siêu bò” Murcielago LP640 này bằng việc phủ lớp decal màu đen bóng truyền thống, bộ má phanh màu xanh nguyên bản vẫn được giữ nguyên để tăng thêm tính nổi bật cho phần thân xe. 

Lamborghini Murcielago LP640 là một siêu phẩm hiếm hoi sở hữu những đường nét thiết kế “đi theo năm tháng” và mang đậm phong cách hào hoa của người Ý

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu to bản, mềm mại cùng các khe tản nhiệt hình tổ ong đan xen cuốn hút. Chưa hết, cụm ống xả kéo của Murcielago cũng được đặt gọn gàng ở vị trí trung tâm cùng ốp chrome vuông vắn và nam tính. 

Lamborghini trang bị trên Murcielago LP640 khối động cơ V12 6.5L cho ra công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Từ đó, “siêu bò” màu xanh này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.