Người nổi tiếng hay các ngôi sao cũng chỉ là những người bình thường như chúng ta mà thôi. Tuy nhiên họ luôn sở hữu số tiền mà chúng ta hằng mơ ước, sống trong những dinh thự xa hoa và có thể đổi xe hơi “xoành xoạch” chỉ giống như cách chúng ta thay những đôi tất mỗi ngày vậy.

Nhưng đôi lúc, việc sở hữu một chiếc xe đắt tiền, xa xỉ hay thậm chí là thuộc loại “hàng hiếm” vẫn là chưa đủ. Trên hết, các ngôi sao còn muốn trở nên nổi bật hơn nữa, tới mức người ta còn không nhận ra đó là mẫu xe gì. Và dưới đây là những pha độ xe đầy bất ngờ, những màu sơn mới lạ, bắt mắt, thậm chí “điên rồ” xuất hiện trên những xế hộp của người nổi tiếng.

Lamborghini Urus hồng của Justin Bieber

Justin Bieber – một chàng trai trẻ nhưng sở hữu rất rất nhiều tiền để có thể phung phí. Thật vậy, hoàng tử nhạc Pop này tuy mới 24 tuổi nhưng được cho là đã sở hữu khối tài sản trị giá 265 triệu đô la. Thậm chí Justin còn có thể “treo mic” ngay bây giờ, dừng sự nghiệp ca hát trong khi vẫn còn dư dả tiền bạc để “đốt” vào những chiếc ô tô mới.

Trên thực tế, Justin Bieber đã dành khá nhiều tiền sắm sửa những chiếc xe bóng bẩy và sau đó là những màn độ xe đầy bất ngờ theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực. Chỉ trong vài năm, anh chàng đã ra mắt công chúng chiếc Audi R8 với họa tiết da báo hay mẫu Fisker Karma mạ crôm bóng loáng cũng bộ đèn LED gầm xe.

Nhưng chừng ấy dường như vẫn chưa đủ đối với Justin. Tháng 8/2018, anh chàng đã tự hào khoe chiếc Lamborghini Urus màu hồng rực của mình, khiến dư luận trầm trồ. Trước đó, chiếc xe được mua nguyên bản với màu đen, trị giá khoảng 250,000 đô la Mỹ (khoảng 5.8 tỷ VNĐ). Tuy nhiên có lẽ vì chưa đủ nổi bật nên anh chàng đã thay cho xế cưng màu áo hồng rực rỡ nhất, giống hệt màu nền của búp bê Barbie. Câu hỏi có thể đã được đặt ra về độ nam tính của chiếc xe với lớp sơn mới nhưng chắc chắn một điều rằng chiếc Urus này đã trở nên thiếu tính thẩm mỹ hơn đáng kể. 

JoJo Siwa với chiếc Tesla Model X tràn ngập hình ảnh khuôn mặt của chính mình

Nếu không biết JoJo Siwa là ai, bạn có lẽ đã quá già hoặc quá lỗi thời. Cô bé này là một ca sĩ, diễn viên, vũ công, nhà thiết kế thời trang và cũng là một nhân vật truyền hình 16 tuổi, với hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới, nắm trong tay khoảng 10 triệu đô la Mỹ.

Có thể thấy rằng JoJo hẳn không phải là kiểu người nổi tiếng hay xuất hiện trên các trang nhất với những chiếc xế hộp mới, tuy nhiên, cô đã làm được điều này, ít nhất là 2 lần. Lần thứ nhất, cô trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với món quà Giáng sinh là 1 chiếc BMW sơn hình mặt Jojo kết hợp cùng các vệt sáng màu hồng ngay chính giữa nắp capo. Bức ảnh này ngay lập tức nhận được những phản hồi không mấy tích cực và điển hình trong đó là từ Justin Bieber với dòng bình luận ngắn gọn “Hãy đốt nó!”

Tuy nhiên cuối cùng, Justin đã buộc phải lên tiếng xin lỗi trước áp lực từ phía dư luận, cao buộc anh chàng đã “bắt nạt” một đứa trẻ thiếu niên. Nhưng có vẻ như nam ca sĩ này đã nói không sai về chiếc xe: Thiết kế ấy thực sự quá kinh khủng!

Vài tháng sau, những người bạn đã gửi tặng JoJo một chiếc Tesla Model X với thiết kế tràn ngập hình ảnh khuôn mặt của cô ấy, bánh xe sơn màu cầu vồng và ghế ngồi với nhiều màu sắc khác nhau. Trái ngược hẳn với thiết kế nguyên bản nhẹ nhàng và lịch sự, chiếc Model X này đã trở nên sặc sỡ tới lố bịch!

Lamborghini Gallardo nóng bỏng của Chris Brown

Nghệ sĩ – ngôi sao của những scandal Chris Brown dường như cũng là một nghệ sĩ graffiti khi thường xuyên bị bắt gặp với những chiếc xe mạnh mẽ, mang theo mình những lớp sơn dị đặc biệt. Bộ sưu tập xe hơi của Chris bao gồm Bugatti Veyron, Porsche Panamera với họa tiết graffiti, Dodge Viper SRT, “máy bay chiến đấu” Lamborghini Gallardo, Range Rover, Porsche 911 Turbo, Lamborghini Gallardo theo phong cách Tupac Shakur, 1 chiếc Lamborghini màu cam và cuối cùng là phiên bản 2019 của chiếc Lamborghini Huracan với khả năng phát sáng trong đêm và thay đổi màu sắc.

Đúng vậy, Brown rất cuồng nhiệt với Lambo. Brown yêu thích những chiếc Lambo với hình thù sự táo bạo, tách biệt hẳn khỏi những màu sơn thông thường, điều giúp anh ta thu hút sự chú ý từ dư luận.

Trở lại năm 2013, Brown đã hả hê khi hiện thực hóa giấc mơ thời thơ ấu của tất cả mọi người dưới bàn tay của West Coast Customs. Chiếc Gallardo đã trở nên giống y hệt một chiếc ô tô đồ chơi Hot Wheels nhưng với kích thước thật. Và Chris ưu ái đặt tên cho chiếc xe là El Toro. Tuy nhiên, đây có thể coi là 1 pha “chơi lớn” khá thành công của ngôi sao này khi chiếc xe trở nên nổi bật nhưng vẫn gọn gàng và mang tính thẩm mỹ.

Bugatti Veyron “bọc vàng” của Flo Rida

Rapper Flo Rida đã mua được chiếc Bugatti Veyron với một mức giá khá hời – 1.7 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, chiếc xe có lẽ là chưa đủ hào nhoáng với ngôi sao người Mỹ. Sau 1 thời gian cầm lái với màu sơn trắng ngọc trai nguyên bản, anh ta đã “xuống tay” bọc lại lớp vỏ bên ngoài tại Metro Wrapz ở Florida với phương châm táo bạo – “Go chrome or go home” (tạm dịch là bằng mọi giá phải sơn xe màu chrome)

Lần này, anh chàng rapper lựa chọn màu chrome vàng bởi lẽ không gì “đã” hơn sở hữu 1 chiếc siêu xe bọc vàng bóng loáng. Bộ mâm cũng được Chris sơn vàng, đặt từ Forgiato để đồng bộ với tone màu chủ đề.

Ferrari của DJ Deadmau5 và sự cuồng nhiệt dành cho Nyan Cat

Trước đây, DJ Deadmau5 đã từng có 1 hành động kỳ quái trong 1 buổi chơi nhạc khi đeo 1 đầu hình con chuột khổng lồ. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ dị biệt cho tới năm 2013, Deadmau5 đã lái chiếc Ferrari 458 Spider với sặc sỡ trang trí của Nyan Cat.

Nyan Cat vốn nổi tiếng là một trò đùa từ năm 2011 với một chú mèo hoạt hình và cơ thể của 1 chiếc bánh quy Pop-tart, sau đó trở thành một bài hát pop tại Nhật Bản. Và khi chú mèo bay vút lên không trung, nó để lại một vệt cầu vồng phía sau.

Deadmau5 còn thậm chí đã gọi chiếc Ferrari kỳ quái của của mình là “Purrari” và trang bị cả logo mới Purrari, xuất hiện trên cả thảm trải sàn. Sau đó, chiếc xe nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông đến nỗi mà Ferrari phải gửi cho anh một lá thư đề nghị chấm dứt hành động kỳ quái trên. Deadmau5 sau đó đã rất buồn và thông trên mạng xã hội về việc xóa bỏ lớp dán để trở về màu nguyên bản. Một thời gian sau, sau khi tham gia chặng đua xuyên châu Âu cùng Gumball 3000, Deadmau5 đã rao bán chiếc xe với giá $ 380,000 (khoản 8.8 tỷ VNĐ).

Cuối cùng, chàng DJ người Canada này đã nhận được một chiếc Nissan GTR, được tài trợ bởi Nissan và đương nhiên là cũng với lớp vỏ với chủ đề Nyan Cat. Tuy nhiên, mặc dù Deadmau5 từng từ chối tuyên bố đã bóc lớp dán của chiếc Purrari từ năm 2017 nhưng khi xuất hiện trên thị trường, chiếc xe bất ngờ vẫn giữ y nguyên hình thù đó! Giá của “ngựa Ý” sau đó đã giảm xuống còn $ 235,000 (5.5 tỷ VNĐ) và vẫn trong tình trạng rất mới.

Britney Spears và chiếc Hummer H2 hồng rực

Vào những ngày đầu tiên, khi vẫn tự lái xe mà không cần sự cho phép của người quản lý, Britney Spears đã sở hữu riêng cho mình một chiếc Hummer H2 đời 2005. Cho tới bây giờ, Hummers chưa bao giờ là 1 thương hiệu nhàm chán nhưng dường như điều đó vẫn là chưa đủ với Britney. Và thế là cô đã gây sự chú ý với lớp sơn hồng Barbie.

Sau đó, chiếc xe hồng đã tham gia vào 1 video mà cô đồng đạo diễn trong đĩa đơn “Do Somethin” của Brit. Không những thế, sự ra mắt của video còn là bê bối lùm xùm giữa cô và hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton khi xuất hiện trên chiếc H2 là 1 bản điều khiển trung tâm mang thiết kế nhái của họa tiết Cherry Blossoms (vốn nổi tiếng trên các dòng sản phẩm của LV). Ngoài ra trong video, Britney đã lái chiếc Hummer với bên trong toàn là tiền và guitar xuyên qua những đám mây. Cô còn bật chế độ tự lái Autopilot rồi sau đó tự do “làm tóc” và nhảy nhót trong xe cùng những người bạn.

Cuối cùng, video đã bị cấm phát tại các nước châu Âu và đã gây thiệt hại cho hãng thu âm, được báo cáo lên tới 80,000-euro (hơn 2 tỷ VNĐ) khi Louis Vuitton được xử thắng bởi một tòa án của Pháp. Và sau đó không ai còn biết chuyện gì đã xảy ra với chiếc Hummer.