Không chỉ phục vụ cho đối tượng khách hàng là cánh mày râu, Dongfeng giờ đây còn thể hiện sự quan tâm của hãng dành cho phái đẹp với phiên bản đặc biệt Dongfeng T5 Evo Goddess Edition.

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Thành Đô 2021 đang diễn ra tại Trung Quốc, thương hiệu ô tô nội địa Dongfeng (Đông Phong) đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe T5 Evo dành riêng cho các chị em với tên gọi T5 Evo Goddess Edition.

Sự khác biệt giữa phiên bản đặc biệt Dongfeng T5 Evo Goddess Edition so với các phiên bản còn lại của dòng T5 Evo nằm ở một số chi tiết về mặt thẩm mỹ của xe. Cụ thể, toàn bộ khu vực bên ngoài của bản T5 Evo Goddess Edition được phủ một màu sơn hồng nhám vô cùng ấn tượng, kết hợp các chi tiết trang trí từ mâm xe, mặt ca-lăng, ốp viền cửa, cản dưới trước/sau đều được sơn đen, mang tới cái nhìn nữ tính, thời trang nhưng không hề kém phần hiện đại và khoẻ khoắn.

Ngoài phần màu sơn, thiết kế tổng thể và chi tiết của Dongfeng T5 Evo Goddess Edition sẽ không có sự khác biệt nào so với phiên bản T5 Evo thông thường. Xe vẫn sở hữu phong cách thiết kế đầy ấn tượng, thời trang và bắt mắt theo hơi hướng của những mẫu xe phương tây.

Dongfeng T5 Evo Goddess Edition

Tương tự như vậy khi tiến vào không gian cabin, gam màu hồng tiếp tục là gam màu được Dongfeng sử dụng trên phiên bản T5 Evo Goddess Edition. Các chi tiết như ốp viền cửa gió điều hoà, chỉ thêu ghế, dây đai an toàn, tựa gáy và bọc vô-lăng bổ sung đều mang màu hồng nữ tính trên nền màu nội thất đen quen thuộc.

Các trang bị tiện nghi của xe vẫn nổi bật với loạt tiện ích như một màn hình LCD đặt dọc kích cỡ 12 inch cho hệ thống giải trí, màn hình công-tơ-mét 12.3 inch hiển thị đầy đủ thông tin, các chức năng như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, điều hoà tự động, ghế da Nappa, camera 360 độ và đặc biệt là cả hệ thống hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2…

Khoang nội thất của Dongfeng T5 Evo Goddess Edition

Khoang nội thất của Dongfeng T5 Evo Goddess Edition

Khoang nội thất của Dongfeng T5 Evo Goddess Edition

Về truyền động, Dongfeng T5 Evo Goddess Edition được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.5L, mã CE16 do BMW chế tạo và sản sinh ra công suất tối đa 204 mã lực và 280 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.