Chiếc Bugatti Veyron sẽ chạy chặng Bình Dương – TP. HCM trong ngày mai (26/7) cùng những chiếc siêu xe khác và đoàn Range Rover của Hành trình từ trái tim.

Sau gần 10 ngày rút khỏi hành trình xuyên Việt để thực hiện việc bảo dưỡng, siêu xe Bugatti Veyron đã sẵn sàng để quay trở lại chặng cuối cùng vào ngày mai (26/7). Lịch trình cụ thể là xuất phát từ Bình Dương, đến Đồng Nai, Vũng Tàu rồi kết thúc tại TP. HCM.

Veyron là chiếc siêu xe có giá trị cao nhất, chạy nhanh nhất và cũng cần sự cầu kỳ nhất trong quá trình bảo dưỡng. Cỗ máy W16 công suất hơn 1.000 mã lực sau hơn 2.000 km từ TP. HCM đến Hà Nội cần thay dầu để đảm bảo vận hành trơn tru. Chi phí thực hiện khoảng hơn 20.000 USD (455 triệu đồng).

Siêu phẩm Bugatti Veyron đã bảo dưỡng xong, sẵn sàng quay trở lại chặng cuối hành trình xuyên Việt - Ảnh 1.

Để vận hành ổn định ở tốc độ cao, chiếc Bugatti Veyron phải được bảo dưỡng nghiêm chỉnh theo quy định của hãng sau chặng đường dài.

Ngoài thay dầu, chiếc xe còn phải thay 4 chiếc lốp với chi phí khoảng 60.000 USD (1,36 tỷ đồng). Đây là lốp Michelin được sản xuất dành riêng cho Veyron. Công tác bảo dưỡng được thực hiện bởi các chuyên gia nước ngoài.

Cứ 3 lần thay lốp thì phải thay nguyên bộ vành trị giá 120.000 USD. Đó là chưa kể đến những chi tiết cần bảo dưỡng, thay thế khác sau một thời gian sử dụng. Những khoản chi phí khổng lồ là rào cản với những đại gia muốn sở hữu chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam này.

Đây là lần đầu tiên chiếc Veyron được chạy liên tục một quãng đường dài như vậy kể từ khi về nước. Tuy 2.000 km chưa phải kỷ lục thế giới những cũng là một con số đáng nể so với bất cứ chiếc nào trong tổng số 450 xe Veyron được bán trên toàn cầu.

Hiện tại, đoàn xe của Trung Nguyên Legend đang di chuyển từ Tây Ninh về Bình Dương. Chiếc Bugatti Veyron sẽ chạy từ TP. HCM đến nhập đoàn tại Bình Dương, sau đó quay ngược trở lại.

Một số hình ảnh khác của chiếc Bugatti Veyron trong hành trình xuyên Việt:

Siêu phẩm Bugatti Veyron đã bảo dưỡng xong, sẵn sàng quay trở lại chặng cuối hành trình xuyên Việt - Ảnh 2.
Siêu phẩm Bugatti Veyron đã bảo dưỡng xong, sẵn sàng quay trở lại chặng cuối hành trình xuyên Việt - Ảnh 3.
Siêu phẩm Bugatti Veyron đã bảo dưỡng xong, sẵn sàng quay trở lại chặng cuối hành trình xuyên Việt - Ảnh 4.
Siêu phẩm Bugatti Veyron đã bảo dưỡng xong, sẵn sàng quay trở lại chặng cuối hành trình xuyên Việt - Ảnh 5.
Siêu phẩm Bugatti Veyron đã bảo dưỡng xong, sẵn sàng quay trở lại chặng cuối hành trình xuyên Việt - Ảnh 6.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.