Ferrari F12berlinetta này trước đây từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, sau đó được sang tay cho một đại gia Vũng Tàu. Được biết người này cũng là chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk Limited Edition đình đám và BMW M3.

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với “thần thái” khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh hàng độc trên thế giới.

Mới đây, đại gia Vũng Tàu đã mạnh tay chi tiền tỷ để nâng cấp cho siêu bò bộ widebody của hãng Duke Dynamics. Trên thế giới chỉ có tổng cộng 15 bộ với giá 22.000 – 37.000 USD (~ 511 – 860 triệu VNĐ), nhưng chắc chắn khi được nhập về Việt Nam giá của bộ bodykit này sẽ đắt hơn rất nhiều.

Bộ thân rộng của Duke Dynamics giúp F12berlinetta trông hầm hố và hung dữ hơn hẳn nhờ bộ tách gió phía trước mới, tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, thanh cản va phía trước mở rộng hơn tiêu chuẩn và được làm từ sợi carbon giúp cải thiện tính khí động học.

Sự đặc biệt của siêu xe độ độc nhất vô nhị này còn nằm ở nắp ca-pô tích hợp 3 khe gió để tăng cường khả năng thoát nhiệt cho động cơ, các vòm bánh xe trước cơ bắp, nẹp sườn xe mới và bộ mâm 5 chấu kép thể thao của hãng Forgiato được sơn hai tông màu đen – đỏ cá tính.

Phía sau xe tiếp tục được nâng cấp với các thành phần của Duke Dynamics, có thể kể đến như cản va phía sau thiết kế mới, các vòm bánh xe sau cũng được điều chỉnh kết hợp với 3 khe gió giống với phiên bản giới hạn Ferrari F12 TDF.

Cánh lướt gió đuôi sợi carbon khổng lồ đằng sau cũng là điểm nhấn cuốn hút trên “siêu ngựa chồm”, cuối cùng, hệ thống ống xả 4 pô mới của F12berlinetta hứa hẹn mang tới những âm thanh đã tai hơn so với xe nguyên bản.

Chỉ đơn thuần độ bộ kit của Duke Dynamics nên Ferrari F12berlinetta vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6,3 lít sản sinh công suất 740 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại. Ở dạng nguyên bản, “ngựa chồm” chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.