Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Với decal mới, chiếc Aventador này sẽ có diện mạo 7 sắc cầu vồng khi được ánh nắng chiếu vào, kết hợp với bộ cánh crôm tán sắc bắt mắt là một vài chi tiết màu đỏ ở quanh xe như hốc gió bên sườn, cửa xe hay cản trước.

Trước Lamborghini Aventador, chưa từng có chiếc xe nào thử qua phong cách decal tán sắc này, vì vậy, “siêu bò” Ý càng trở nên độc đáo hơn.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 duy nhất Việt Nam được lên đời bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 của Liberty Walk – chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên tổng số 50 và có giá 3 tỷ VNĐ.

Đặc biệt, trong tổng số 50, chỉ có 20 bộ là dành cho thị trường toàn cầu, 30 bộ còn lại được giữ để phục vụ riêng cho khách hàng nội địa Nhật Bản. Hiện chỉ có 2 quốc gia Đông Nam Á là đã tậu gói độ Liberty Walk Limited Edition 50, trong đó “người tiên phong” chính là Thái Lan.

Lamborghini Aventador độc nhất Việt Nam trước khi “thay áo”

Sở hữu phong cách ngoại thất hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản nhưng hệ truyền động của siêu xe Aventador LP700-4 độ Liberty Walk không hề thay đổi, xe vẫn sử dụng động cơ V12 6,5 lít, cho ra công suất 700 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số bán tự động ISR 7 cấp, giúp Lamborghini Aventador chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, vận tốc tối đa là 350 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.