Chiếc Veyron đặc biệt này vinh danh em trai của nhà sáng lập Ettore Bugatti – một nghệ nhân đam mê nghệ thuật và bản thân xe cũng là 1 nghệ sĩ.

Manny Khoshbin – đại gia bất động sản sinh ra ở Iran nhưng sinh sống tại California cũng là một minh tinh trong làng siêu xe toàn cầu nhờ bộ sưu tập xe đồ sộ, đắt đỏ và không ít các dòng xe hiếm. Sau khi phô trương bộ 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren mới tinh của mình, ông tiếp tục hé lộ một mảnh ghép thú vị khác vừa được bổ sung vào bộ sưu tập của mình: chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Roadster Vitesse Rembrandt.

Đại gia bất động sản khoe Bugatti Veyron hàng siêu độc hút hồn fan siêu xe - Ảnh 1.

Ảnh: Photocutout

Dù Veyron “bản chính” đã bắt đầu lu mờ dưới ánh hào quang của những dòng xe Bugatti mới hơn như Chiron, Divo và mới đây là La Voiture Noire, các cấu hình hiếm của siêu xe từng dành danh hiệu nhanh nhất thế giới này vẫn là những thực thể vô cùng đặc biệt và được săn đón mọi lúc mọi nơi bằng mọi cách có thể.

Đại gia bất động sản khoe Bugatti Veyron hàng siêu độc hút hồn fan siêu xe - Ảnh 2.

Ảnh: GTSpirit

Quay lại chủ đề chính, Veyron Grand Sport Roadster Rembrandt, đúng như tên gọi của mình, là mẫu xe tôn vinh em trai của nhà sáng lập Ettore Bugatti – ông Rembrand Bugatti. Không chỉ cùng tên với họa sĩ nổi tiếng người Hà Lan, Rembrandt còn sở hữu tình yêu nghệ thuật cháy bỏng không kém vị danh nhân của thế kỷ 17.

Do Rembrandt là một thợ điêu khắc với chất liệu trung gian yêu thích là đồng, chiếc Veyron có một không hai cũng sử dụng tông màu đồng chủ đạo trên thân xe sợi carbon, tô điểm đôi chút bằng màu vàng caramel ở một số chi tiết ngoại thất lẫn nội thất.

Đại gia bất động sản khoe Bugatti Veyron hàng siêu độc hút hồn fan siêu xe - Ảnh 3.

Nhắc tới nội thất xe, ngoài tông màu đồng chủ đạo, giữa 2 ghế trước còn là bản copy của bức tượng điêu khắc hình voi do Rembrandt chế tác mà chính Ettore Bugatti từng sử dụng để trang trí mũi xe Royale của mình. Trái với người anh yêu cơ khí và máy móc, Rembrandt Bugatti yêu thích và lấy cảm hứng từ thiên nhiên, động vật hoang dã.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.