Ford Mustang tiếp tục vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để về nhất trong cuộc đua doanh số năm vừa qua trong phân khúc xe Coupe thể thao.

Ford cho biết 113.066 chiếc Mustang đã được bán trên toàn thế giới vào năm 2018, doanh số này chỉ tăng nhẹ so với năm trước. Sự ra mắt của bản Bullitt mới được ghi nhận cho sự khác biệt kể trên.

Tuy nhiên, theo số liệu bán hàng từ Good Car Bad Car, người mua Mustang ở Mỹ đã giảm liên tục kể từ năm 2015. 122.349 chiếc được bán trong năm đó, nhưng đã giảm xuống 105.932 trong năm 2016 và 81.866 trong năm 2017. Năm ngoái thậm chí còn tồi tệ hơn, chỉ với 75.842 chiếc Mustang về nhà mới ở Mỹ – đây hiệu suất bán hàng nội địa tồi tệ nhất của dòng xe này trong gần một thập kỷ.

2020-ford-mustang-2-3l-high-performance-package-at-the-new-york-auto-show-1.jpg

Có lẽ đó là lý do tại sao Ford đang tìm cách nâng doanh số với một mô hình hiệu suất cao mới. Ra mắt chỉ vài ngày trước, gói hiệu suất cao Mustang 2.3L tăng cường cho Mustang cơ sở thêm 20 mã lực và một loạt các nâng cấp hệ thống treo từ Mustang GT, cùng với một vài điều chỉnh thẩm mỹ cho hình ảnh sắc nét hơn. Nó sẽ được bán cho năm mô hình 2020 và hiện đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2019.

2020-ford-mustang-2-3l-high-performance-package-at-the-new-york-auto-show.jpg


Ford Mustang với gói hiệu suất cao Mustang 2.3L

Năm nay, Ford kỷ niệm 55 năm ra đời của dòng xe Coupe thể thao huyền thoại Mustang. Đây là một dấu mốc lịch sử quan trọng của dòng xe mang đến nhiều tiếng tăm cho hãng xe Mỹ. Mustang trước kia vốn chỉ dành cho khác hàng tại Mỹ nhưng kể từ năm 2015, mẫu xe này đã được phân phối trên toàn cầu nhằm tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng.

2020-ford-mustang-high-perf-package.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.