Sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và mang nhiều hơi hướng phương tây, tuy nhiên, MG Linghang dường như ít có sự thay đổi về thông số kỹ thuật so với người anh em MG HS.

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về mẫu crossover cỡ trung MG Linghang tại Trung Quốc đã bất ngờ được đăng tải và thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng quốc tế. MG Linghang dự kiến sẽ được ra mắt trong một vài tuần tới nhưng cho tới thời điểm hiện tại, các thông tin xung quanh chiếc xe này còn khá mập mờ và khiến người ta đặt câu hỏi, liệu Linghang là “đàn anh” của MG HS hay đơn giản chỉ là một phiên bản nâng cấp?

Khi dịch ra tiếng Trung Quốc, Linghang có ý nghĩa biểu thị cụm từ “Dẫn đầu” hoặc “Chỉ huy”. Tuy nhiên, thông qua một số nguồn tin rò rỉ cộng với hình ảnh mới được đăng tải, dường như MG Linghang có kích thước không mấy khác biệt so với người anh em MG HS. 

Về phần thiết kế, dù là người khó tính thì bạn cũng sẽ khó lòng có thể chê được MG Linghang nhờ kiểu dáng thực sự trẻ trung, lạ mắt và có phần nổi bật. Ở khu vực đầu xe, Linghang mang tới cái nhìn đầy tươi mới nhờ bộ lưới tản nhiệt hình miệng cá cỡ lớn, chi tiết này được cho là học hỏi khá nhiều từ mẫu SUV tới từ thương hiệu siêu xe Anh Quốc – Aston Martin. Bên cạnh đó, phần đèn chiếu sáng và cản dưới của Linghang cũng gây ấn tượng với kiểu thiết kế sắc cạnh, tạo khối rõ ràng. 

Không nổi bật như phần đầu xe, phần thân và đuôi của MG Linghang khá mềm mại và mang kiểu dáng tương đồng MG HS. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu phối 2 màu thể thao cùng cùm phanh sơn đỏ. 

Đối với không gian cabin, MG Linghang sở hữu phong cách thiết kế cao cấp, chỉn chu và gọn gàng. Xe được trang bị sẵn 2 màn hình LCD cho hệ thống giải trí và màn hình công-tơ-mét. Các phím bấm, cần số của xe được sắp xếp gọn gàng và mang tới cảm giác dễ chịu.

MG Linghang dự kiến sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào tháng 10 tới

Theo một số nguồn tin, MG Linghang sẽ được trang bị tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 1.5L và 2.0L. Đối với động cơ 2.0L, đây là loại động cơ cũ đã và đang được sử dụng trên các dòng sản phẩm của MG. Chỉ có động cơ 1.5L được phát triển mới với công suất 181 mã lực và 285 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp.