Cách đây 11 năm, quái thú Nissan GT-R đã được tạo ra trước sự trầm trồ của giới mộ điệu, và nó nhanh chóng trở thành đối tượng yêu thích của các hãng độ trên toàn thế giới.

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Empty

Chủ nhân của chiếc Nissan GT-R Nismo này muốn bọc cho cỗ máy hiệu suất Nhật Bản một bộ cánh nhựa vinyl, hoàn thiện trong màu xanh lá phủ crôm sáng bóng. Vốn dĩ, thiết kế của GT-R Nismo đã rất hầm hố và ấn tượng, nhưng sau khi sở hữu lớp bọc mới trông nó còn bắt mắt và dữ dằn hơn.

Empty

Hãng độ Đức chia sẻ rằng việc bọc một chiếc xe hoàn chỉnh với nhựa vinyl đặc biệt khá là khó khăn, tuy nhiên họ đã làm rất tốt. Ngoài vẻ ngoài bóng loáng mới mẻ, GT-R Nismo còn được Fostla lắp đặt hệ thống ống xả Akrapovic được làm từ titan hứa hẹn đem đến chất lượng âm thanh cao hơn.

Empty

Phần còn lại của Nissan GT-R Nismo vẫn được giữ nguyên, với động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít cho ra 600 mã lực và 652Nm mô-men xoắn cực đại (đây là bản cập nhật mới nhất). Với sức mạnh này, GT-R Nismo có thể dễ dàng bứt tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,7 giây.

Empty

Tại thị trường Mỹ, Nissan GT-R Nismo có giá bán khởi điểm từ 175.490 USD (~ 4,07 tỷ VNĐ), đắt hơn 13.690 USD (~ 318 triệu VNĐ) so với giá bán cơ bản của Porsche 911 Turbo 540 mã lực.

Empty
Empty
Empty