Mới đây, siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4 của ông chủ Trung Nguyên bất ngờ được trông thấy ở một đơn vị bán siêu xe tư nhân ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Có vẻ chiếc xe này đang tìm chủ mới, sau hành trình xuyên Việt và thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Trung Nguyên trong 4 tháng.

Được biết, nơi mà Aventador LP700-4 độ bodykit DMC hàng khủng đang trú ngự cũng chính là công ty nhập khẩu tư nhân đã rước siêu xế này về nước và bàn giao cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cùng với loạt siêu xe và xe sang đẳng cấp khác, Aventador LP700-4 từng là một thành viên trong Hành trình từ trái tim của tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Tuy nhiên, không rõ chiếc Aventador LP700-4 độ DMC hàng độc của ông liệu đang được rao bán hay chỉ đơn giản được mang đến showroom để bảo dưỡng. Bởi vì trong khi đang tham gia hành trình xuyên Việt, siêu bò này đã từng gặp trục trặc, thậm chí nó còn cần tới sự giúp đỡ của hai người đàn ông để đẩy đi trên đường.

Ảnh: Chung Nguyen

Như vậy, rất có thể sau khi trải qua sự kiện diễu hành dài ngày, siêu bò đã gặp chấn thương, do đó, nó được đưa trở lại cho người bán để kiểm tra tình trạng sức khỏe mà thôi.

Siêu xe Aventador độ DMC của ông trùm Trung Nguyên sử dụng gói độ Molto Veloce Base Package. Gói độ này bao gồm cản trước, cánh gió nhỏ trước, đuôi xe, cánh gió phong cách kiểu Murcielago SV và ốp hông đặc biệt, tất cả các bộ phận này đều được làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, bodykit DMC còn giúp tăng lực ép xuống đường của Aventador khi vận hành ở tốc độ cao. Sức mạnh của Lamborghini Aventador LP700-4 độ độc nhất Việt Nam vẫn đến từ khối động cơ V12, 6.5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690Nm.

Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 7 cấp ISR, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. Aventador LP700-4 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 16 lít / 100km.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.