Chỉ được sản xuất duy nhất 2 chiếc trên toàn thế giới, Koenigsegg CCX Edition là mẫu siêu xe cực kỳ hiếm có giá 1,3 triệu USD trên thị trường quốc tế. Được biết siêu xe hàng hiếm này chuẩn bị cập bến “láng giềng” Campuchia của chúng ta.

Siêu phẩm Bugatti Chiron tại Campuchia hôm 7/12 

Cách đây không lâu, các đại gia Campuchia đã gây rúng động khu vực khi tậu về nước “Ông hoàng tốc độ” của nước Pháp –  Bugati Chiron. Và cách đây ít hôm, lại tiếp tục có một siêu phẩm nữa cập bến Campuchia, đó là siêu xe đến từ Thuỵ Điển, mẫu Koenigsegg CCX Edition với số lượng sản xuất chỉ 2 chiếc trên toàn cầu.

Thông tin Koenigsegg CCX Edition sẽ định cư tại Campuchia nhanh chóng tạo nên cơn địa chấn với giới mộ điệu trong khu vựcSo với bản tiêu chuẩn, Koenigsegg CCX Edition khác biệt ở phần ngoại thất xe được làm bằng vật liệu carbon. Cánh gió đuôi sau cỡ lớn cũng được nhà sản xuất cố định lại và làm từ sợi carbon tạo vẻ cá tính cũng như tăng khả năng khí động học cho siêu phẩm này.

Ở đuôi xe, logo Edition to bản không thể nhầm lẫn với phiên bản thường. Một chi tiết khác biệt nữa nằm ở đầu xe với cản trước được mở rộng và các hốc hút gió được làm to bản hơn.

Cung cấp sức mạnh cho “quái thú” Koenigsegg CCX Edition là một động cơ V8 4,8 lít Twin-Supercharged sản sinh ra công suất 876 mã lực và mô-men xoắn 940 Nm. Nhờ sở hữu “trái tim khủng” nên Koenigsegg CCX Edition dễ dàng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ với 3 giây và có vận tốc tối đa lên tới 400km/h.

Được biết, Koenigsegg CCX Edition được một công ty nhập khẩu tư nhân tại Campuchia nhập về, hình ảnh và giá bán của siêu phẩm này vẫn đang được giữ kín.