Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody được nhập khẩu từ Mỹ và đang chờ một người chơi thực thụ xuống tiền mua.

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân đang chào bán chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody. Dự kiến, xe sẽ được vận chuyển về Việt Nam từ Mỹ khi có đơn đặt hàng.

Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody dự kiến được đưa về có ngoại thất được phối giữa đen bóng và đen mờ. Theo đơn vị nhập khẩu, chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody nhập về thuộc phiên bản động cơ 6.2L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 717 mã lực và mô-men xoắn 888 Nm – những con số khủng đối với một chiếc xe thể thao đường phố.

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody chào hàng người chơi tại Việt Nam với giá hơn 8 tỷ đồng: Mạnh hơn 700 mã lực, lốp lớn gây chú ý - Ảnh 2.

Dodge Challenger cũng là một dòng xe mang thiết kế đậm chất cơ bắp cổ điển Mỹ. So với các đối thủ như Camaro hay Mustang thì Challenger ít được làm mới ngoại hình hơn. Điểm nhấn của phiên bản Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody chính là vè bánh xe lớn, giúp chiếc xe cơ bắp tăng chiều rộng tổng thể lên 3,5 inch mỗi bên. Mâm xe 20 inch 5 chấu kép được sơn đen mờ. Bản lốp rộng với kích thước 305/50 được cung cấp bởi Pirelli.

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody chào hàng người chơi tại Việt Nam với giá hơn 8 tỷ đồng: Mạnh hơn 700 mã lực, lốp lớn gây chú ý - Ảnh 3.

Nội thất của Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản còn lại. Tuy là xe thể thao với diện tích nhỏ, Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody vẫn có được khoang nội thất đầy tiện nghi với màn hình giải trí trung tâm 8,4 inch. 

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody chào hàng người chơi tại Việt Nam với giá hơn 8 tỷ đồng: Mạnh hơn 700 mã lực, lốp lớn gây chú ý - Ảnh 4.

Vô-lăng 3 chấu của chiếc Dodge được tích hợp đầy đủ các phím tắt, phía sau tích hợp 2 lẫy chuyển số. Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody cũng trang bị 2 hộc chứa cốc và ngắn chứa đồ bệ tì tay để biến chiếc xe thể thao mạnh mẽ trở thành một phương tiện sử dụng hàng ngày.

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody chào hàng người chơi tại Việt Nam với giá hơn 8 tỷ đồng: Mạnh hơn 700 mã lực, lốp lớn gây chú ý - Ảnh 5.

Hiện tại, xe đang được chào bán với giá 350.000 USD (khoảng 8,1 tỷ đồng). Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc và đầy khác biệt so với Ford Mustang hay Chevrolet Camaro, những cái tên đã có độ phủ sóng lớn trên bản đồ xe Việt Nam trong vài năm trở lại đây.