So với bản Wildtrak, Ford Ranger Stormtrak có ngoại hình cá tính hơn cùng những trang bị phù hợp với nhu cầu đi dã ngoại.

Ford Ranger Stormtrak có gì với mức giá 1,039 tỷ, bộ ảnh chi tiết này cho thấy rõ những thứ mà các bản khác không có - Ảnh 3.
Với giá bán này, Ranger Stormtrak được định vị cao hơn Ranger Wildtrak. Có 4 màu sắc để lựa chọn gồm trắng, xám, đen và bạc.
img
img
img
img
img

Ngoại hình Ranger Stormtrak có một chút giống Ranger Wildtrak. Nếu soi chi tiết, có thể thấy nhiều điểm khác biệt. Lưới tản nhiệt màu đen của xe có tích hợp đèn LED trợ sáng. Nắp ca-pô gắn dòng chữ RANGER. Bộ mâm kích thước 20 inch điểm thêm màu đỏ nổi bật, kết hợp lốp 255/55R20. Ốp gương xe, lưới tản nhiệt sơn đen bóng. Cụm đèn chiếu sáng là loại LED ma trận như trên bản Wildtrak và Raptor.

img
img

Giá nóc cao kết hợp với giá đỡ trên thanh thể thao cho phép chịu tải trọng động 80 kg và tĩnh tới 250 kg là trang bị mà chỉ bản Stormtrak mới có. Thanh thể thao này có thể điều khiển 5 vị trí linh hoạt chứ không cố định như trên bản Wildtrak.

img
img

Nội thất bản Stormtrak dễ phân biệt bởi dòng chữ Stormtrak trên ghế và bảng điều khiển phía trước. Cả hai ghế trước đều được bọc da thường kết hợp da lộn, chỉnh điện 8 hướng.

img
img
img
img
img

Trang bị tiện nghi của bản Ranger này khá hiện đại với màn hình điện tử 12,4 inch sau vô-lăng, màn hình cảm ứng 12 inch đặt dọc tích hợp SYNC 4A với kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hoà tự động 2 vùng, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử có tự động giữ.

Ford Ranger Stormtrak có gì với mức giá 1,039 tỷ, bộ ảnh chi tiết này cho thấy rõ những thứ mà các bản khác không có - Ảnh 8.
Động cơ và hệ dẫn động của Ranger Stormtrak giống với Ranger Wildtrak. Phiên bản này được trang bị máy 2.0L bi-turbo, công suất 207 mã lực (210 PS), mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp E-Shifter thừa hưởng từ Ranger Raptor và hệ dẫn động 2 cầu 4WD. Nếu so với bản cao nhất là Ranger Raptor thì bản này không có tính năng dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ford Ranger Stormtrak có gì với mức giá 1,039 tỷ, bộ ảnh chi tiết này cho thấy rõ những thứ mà các bản khác không có - Ảnh 9.
Công nghệ an toàn trên bản này giống trên bản Wildtrak, với gói ADAS gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn pha thông minh. Một số hệ thống an toàn nổi bật khác còn có cảm biến va chạm trước/sau và camera 360 độ.