Chuyến thăm quan của truyền thông Việt Nam đến trụ sở BYD chính là cơ hội để BYD giới thiệu công nghệ cũng như thông điệp của thương hiệu.

    Đến với trụ sở, truyền thông Việt Nam được chiêm ngưỡng những thành tựu cũng như được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hàng đầu được lưu trữ tại bảo tàng BYD. Nơi đây đang cất giữ hàng nghìn bằng sáng chế đi cùng lịch sử phát triển sáng tạo công nghệ cũng như hành trình BYD vươn mình trở thành một thương hiệu toàn cầu như ngày nay.

    Không chỉ được chiêm ngưỡng từ xa, đại diện truyền thông Việt Nam còn được chứng thực chất lượng đỉnh cao của công nghệ pin Blade khi dễ dàng vượt qua thử nghiệm đâm xuyên mà không gây cháy nổ. Bên cạnh đó là những mô hình công nghệ đề cao giá trị cốt lõi của BYD trong ngành công nghiệp xe năng lượng mới. Gặp gỡ với truyền thông Việt Nam tại Trụ sở BYD Thâm Quyến, ông Liu Xueliang – Giám đốc BYD khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, sẽ có những chia sẻ về tầm nhìn của BYD về thị trường ô tô tại Việt Nam.

    Với dân số trẻ và năng động, chính sách môi trường tích cực cùng tư duy cởi mở, 2 Việt Nam hội tụ đủ yếu tố để phát triển thị trường xe năng lượng mới. Tuy vẫn tồn tại một số thách thức nhất định, song BYD luôn đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam và sẵn sàng kế hoạch tiếp cận, hứa hẹn cung cấp những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, có công nghệ pin an toàn, kinh tế và hiệu suất đáng kinh ngạc cho khách hàng Việt. Ông Liu Xueling khẳng định: “Phát triển bền vững là định hướng kinh doanh của BYD tại Việt Nam, những sản phẩm chúng tôi lựa chọn giới thiệu không chỉ tập trung vào những giá trị công nghệ cốt lõi từ BYD mà còn thể hiện sự tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức và trách nhiệm cộng đồng thông qua các giải pháp năng lượng sạch, an toàn cho người sử dụng. BYD sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”.

    Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm quan, truyền thông Việt Nam có cơ hội trải nghiệm những dòng xe tiêu biểu của thương hiệu ngay tại Trụ sở BYD Thâm Quyến như: BYD Atto 3, BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Han, BYD Sealion 6, BYD Denza D9, BYD Denza B5 và YangWang U8. Bên cạnh điểm nổi bật về công nghệ pin Blade cốt lõi của BYD, mỗi dòng xe có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Trong số đó, đặc biệt nhất có kể đến YangWang U8, mẫu xe cao cấp vừa được BYD giới thiệu tháng 10/2023 với nhiều công nghệ hiện đại.

    Không chỉ có cơ hội trải nghiệm các dòng xe ô tô năng lượng mới, truyền thông Việt Nam còn được trải nghiệm tàu con thoi tự lái Skyshuttle, một trong những niềm tự hào công nghệ của BYD. Sau chuyến đi, phái đoàn truyền thông Việt Nam sẽ có thêm cái nhìn toàn cảnh về quy mô rộng lớn của Trụ sở chính BYD – gã khổng lồ công nghệ dẫn đầu ngành xe điện toàn cầu, với tầm nhìn hiện đại và phát triển sâu sắc từ sức mạnh công nghệ.

    “Thông qua chuyến thăm của phái đoàn truyền thông Việt Nam, BYD kỳ vọng đã mang đến những thông tin đầy đủ về công ty cũng như những giá trị công nghệ mà BYD theo đuổi vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Xin chân thành cảm ơn truyền thông Viêt Nam đã dành thời gian đến trụ sở chính của BYD, lắng nghe mọi chia sẻ và trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng BYD. Mong rằng những chiếc xe BYD đầu tiên sẽ sớm lăn bánh tại Việt Nam và mang đến luồng gió mới cho thị trường sôi động này.” – ông Liu Xueling chia sẻ.

    Doanh số xe BYD đạt mức 3,02 triệu chiếc trong năm 2023, tăng 61,9% so với năm 2022. Mức doanh số kỷ lục này giúp BYD trở thành thương hiệu xe NEV có doanh số cao nhất thế giới. Cũng trong năm này, tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tương đương mức tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022. Tại thị trường Việt Nam, BYD dự kiến chính thức ra mặt từ tháng 6/2024. Dải sản phẩm của BYD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.