McLaren 720S là một siêu xe cực nhanh và tràn đầy năng lượng, nó đã đánh bại một số cái tên nổi bật trong dòng xe thể thao hiệu suất cao như Chevrolet Corvette ZR1 và Lamborghini Huracan Performante.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá khả năng vượt mức tiêu chuẩn của McLaren 720S, hãy tham khảo chương trình điều chỉnh mới nhất đến từ hãng độ Novitec danh tiếng.

Bước đầu, Novitec đã bổ sung cho siêu xe Anh Quốc một bộ phần mềm cải tiến N-Tronic ECU, cho phép khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tiêu chuẩn sản sinh ra công suất 762 mã lực và 849Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 52 mã lực và 78Nm so với nguyên bản.

Ở cấp độ 2, các chuyên gia Novitec tiếp tục tối ưu hóa ECU, cũng như bổ sung hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ, giúp động cơ mạnh mẽ tới 795 mã lực và 878Nm mô-men xoắn cực đại.

Với sức mạnh mới, McLaren 720S dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,7 giây, và chỉ mất 7,5 giây để chạy từ trạng thái tĩnh lên vận tốc 200 km/h, tốc độ tối đa mới của siêu xe Anh là 346 km/h.

Ngoài hai cấp độ trên, hãng độ đến từ Đức còn giới thiệu một biến thể nâng cấp khác (không liên quan tới Cấp độ 1 và Cấp độ 2) cho phép động cơ tạo ra công suất 780 mã lực và 863Nm mô-men xoắn cực đại.

Bên cạnh việc cải thiện hiệu suất, Novitec cũng không quên sửa đổi một chút cho ngoại thất và hệ thống cơ khí của xe để phù hợp với các mức sức mạnh mới.

Cụ thể, Novitec bổ sung rất nhiều thành phần làm từ sợi carbon cho siêu xe độ, sử dụng cho cánh gió phía trước, các vây cắt gió và ốp sườn hai bên hông xe.

Hơn nữa, khách hàng còn có thể đặt mua thêm các viền bao đèn pha, vỏ động cơ và cánh lướt gió phía sau làm từ vật liệu nhẹ đặc biệt, cũng như bộ khuếch tán sau và vỏ gương làm từ sợi carbon.

Để làm tròn vẻ ngoài thể thao đầy ấn tượng của McLaren 720S, Novitec đã lắp đặt cho xe một bộ la-zăng mới có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.

Các mâm xe này có thể được hoàn thiện trong một loạt màu sắc khác nhau. 720S cũng được trang bị các lò xo hạ gầm thấp hơn giúp xe có được một cái nhìn tích cực hơn rất nhiều.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.